"http://comment-thai.com/pimp_glitter_15748.html"

“ เมื่อไหร่ …หนูจะได้กลับบ้าน ”

ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)

Teachings of Buddha Product by manoon Chongwattananukul

Bookmark and Share
Bookmark and Share

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2553

"ขิงแก่-น้ำตาลทรายแดง"แก้ปวดเข่า

"ขิงแก่–น้ำตาลทรายแดง"แก้ปวดเข่า

Pic_69559

ขิงแก่–น้ำตาลทรายแดง

คนมีอายุมากๆตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป มักมีอาการปวดเข่าประจำตามสภาพของสังขาร หากเป็นมากต้องผ่าตัดเปลี่ยนเข่า ถ้าเป็นน้อยปวดๆหายๆ ไม่ถึงกับผ่าตัด แพทย์จะให้ยาหรือฉีดยาบริเวณที่ปวดทำให้หายปวดเป็นเดือน หมดฤทธิ์ยาก็ปวดอีก ในทางสมุนไพรมีสูตรหลายสูตรช่วยบรรเทาปวดได้ แต่ไม่ใช่ทำให้หายขาด เคยแนะนำไปบ้างแล้ว มีผู้นำไปใช้ได้ผลระดับหนึ่งตามสภาพของสมุนไพร

อีกหนึ่งสูตรนำมาบอกเป็นวิทยาทานคือ เวลาเริ่มมีอาการปวดเข่าให้เอา "ขิงแก่" แบบสดกะจำนวนพอเหมาะ กับน้ำตาลทรายแดง กะจำนวนพอเหมาะเช่นเดียวกัน ตำให้เข้ากันไม่ต้องถึงละเอียดบีบเอาน้ำทิ้งเหลือกากนำไปพอกบริเวณเข่าที่ ปวดใช้ผ้าพันมัดไว้นานตามต้องการแล้วเอาออก ทำตอนไหนก็ได้ บางคนชอบทำก่อนนอนพันผ้าไว้ทั้งคืนรุ่งเช้าจึงแกะออกแต่ต้องระวังอาจทำให้ ที่นอนเปื้อนได้ ทำบ่อยๆจะช่วยไม่ให้เข่าปวดหรือปวดน้อยลง ใครมีปัญหาเกี่ยวกับเข่าปวดทดลองทำดูไม่มีอันตรายอะไร

ขิง หรือ ZINGIBER OFFICINALE ROSCOE อยู่ในวงศ์ ZINGIBERACEAE มีหัวสดวางขายตามตลาดสดทั่วไป ถิ่นกำเนิดจากประเทศอินเดีย สรรพคุณทางยาส่วนใหญ่แก้ท้องอืดเฟ้อ ลดอาการเมารถ เรือ แก้อาเจียน และเป็นอาหาร

ครับ หนังสือ "สมุนไพรไม้ประดับหายาก" เล่มที่ 4 ของ "นายเกษตร" พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม ขนาด เอ 4 หนา 256 หน้า มีสูตรยาและไม้ดอกไม้ผลหายากกว่า 150 ชนิด พิมพ์จำนวนจำกัด เหลือไม่มากแล้ว ไม่วางขายที่ไหน ราคาเล่มละ 600 บาท บวกค่าส่งกลับเล่มละ 30 บาท ส่งธนาณัติซื้อสั่งจ่าย "คุณ นงลักษณ์ ศรีอัชรานนท์" ตู้ ปณ.48 ปณ. สามแยกลาดพร้าว กทม. 10901 ระบุที่ส่งกลับให้ชัดเจน หนังสือถึงมือไม่ช้า หรือสอบถามผลิตภัณฑ์สมุนไพรกระเทียมโทน สูตรแก้หืดหอบ แก้ไอละลายเสมหะที่เกิดจากหืดหอบ แก้ถุงลมโป่งพอง, ขมิ้นชัน สูตรแก้โรคกระเพาะอาหาร, ตรีผลา ลดไขมันในเส้นเลือดลดไตรกลีเซอไรด์, ครีมโลดทะนง รักษาสิวฝ้ารูขุมขนตีบลง, ยาต้มคลายเส้นไม้เท้าเฒ่าอาลี แก้ปวดเมื่อยแก้เกาต์ลดเบาหวานบำรุงไตบำรุงกำลัง, ดีบัวแคปซูล ช่วยขยายหลอดเลือดไปเลี้ยงสมองและหัวใจ, คอลลาเจนบริสุทธิ์ ช่วยให้ใบหน้ากระชับ, ว่านชักมดลูก แก้คาวปลามดลูกกระชับดับกลิ่นเหม็น แก้ไส้เลื่อนต่อมลูกหมากอักเสบในบุรุษ, ข่อยขัดรักแร้ ดับกลิ่นเต่าทำให้หายคล้ำ, เพชรสังฆาตแคปซูล แก้ริดสีดวงทวารอุจจาระมีเลือดติด, โทนเนอร์เช็ดหน้า ขจัดสิ่งตกค้างจากรูขุมขนบนใบหน้า โทร.0–2275–2692.

"นายเกษตร"

http://www.thairath.co.th/column/edu/paperagriculturist/69559


ขอเชิญอ่าน blog.Thank you so much.
http://www.thaifreedompress.blogspot.com/
http://sunblog1951.blogspot.com/ sunday
http://blogpwd.blogspot.com/ pwd9
http://ktblog1951.blogspot.com/ pwday
http://newsblog9.blogspot.com/ news
http://bloghealth99.blogspot.com/ health
http://labour9.blogspot.com/ labour
http://www.media4democracy.com/th/
http://www.youngtelecom.org/
http://www.logex.kmutt.ac.th/
http://www.mict4u.net/thai/
http://www.chula.ac.th/visitors/thai/calendar.htm
http://www.agkmstou.com/2008/index.php
http://www.baanjomyut.com/library/lotus/index.html
http://www.asianbarometer.org/newenglish/introduction/default.htm
http://www.isriya.com/node/2809
/wordcamp-bangkok-2009-pool-party
C:\Documents and Settings\user\My Documents\ไฟล์ที่ได้รับของฉัน\issarachon1101.wma
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=hiansoon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น